Share code blogger Bi Bùi Blog miễn phí cho các bạn! - Bi Bùi Blog - chia sẻ niềm vui cho mọi người!
BB Blog News :
Home » » Share code blogger Bi Bùi Blog miễn phí cho các bạn!

Share code blogger Bi Bùi Blog miễn phí cho các bạn!

Written By Unknown on Thứ Ba, 28 tháng 10, 2014 | 08:03

Chào các bạn, hôm nay mình chia sẻ mã nguồn trang Blog Bi Bùi làm trên Blogger.Com. Các bạn có thể tải về và tạo cho mình một blog nhé!








Link Download: http://adf.ly/tVG0Z

Hướng dẫn:

- Đầu tiên các bạn tải bộ mã đó về, giải nén ra thư mục bibui.blogspot.com

- Trong thư mục đó có 2 file:

+ File Temple: Đăng nhập vào Blogger > Mẫu > Sao lưu/ Khôi phục > Chọn tệp upload lên là xong!
+ File còn lại: Đăng nhập vào Blogger > Cài đặt > Khác >  Công cụ Blog > Nhập Blog

Thế là xong, để sửa html ta vào MẪU > CHỈNH SỬA HTML
.....................để sửa bố cục bạn vào BỐ CỤC sắp xếp theo ý muốn, có thể thêm tiện ích!


Bi Bùi Blog Chúc các bạn thành công!








Chia sẻ bài này :

Xin chào! Mình là Bi Bùi. Mình muốn được chia sẻ cùng các bạn những gì mình biết và sưu tầm được.
* Chúc các bạn vui vẻ! ^^

Theo tôi trên Google + Or Facebook

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

 
Support : Bi Bùi Blog :: buithanhtuan95@gmail.com
Proudly powered by Blogger
Copyright © 2014. Bi Bùi Blog - chia sẻ niềm vui cho mọi người! - All Rights Reserved
Đăng kí bản quyền tại DMCA.com
Lên đầu trang
Vào giữa trang
Xuống cuối trang