[FREE] Bộ 3000 từ vựng thông dụng CURIOUS+VAK với phần mềm Anki - Bí kíp Nguyên Ngộ Ngộ - Bi Bùi Blog - chia sẻ niềm vui cho mọi người!
BB Blog News :
Home » , » [FREE] Bộ 3000 từ vựng thông dụng CURIOUS+VAK với phần mềm Anki - Bí kíp Nguyên Ngộ Ngộ

[FREE] Bộ 3000 từ vựng thông dụng CURIOUS+VAK với phần mềm Anki - Bí kíp Nguyên Ngộ Ngộ

Written By Unknown on Thứ Hai, 24 tháng 2, 2014 | 09:50


Bi Bùi xin chia sẻ: Bộ bí kíp giúp học thuộc 3000 từ thông dụng trong siêu tốc hoàn toàn miễn phí!

Hướng dẫn sử dụng bí kíp học từ vựng thông dụng cực nhanh, cực hiệu quả.

Cảm ơn bạn đã quan tâm tới bí kíp và phương pháp học từ vựng thông dụng của Nguyên ngộ ngộ & Panda Po, đặc biệt giúp học 3000 từ vựng thông dụng (oxford), từ vựng Toeic, Ielts, Toefl hiệu quả và nhanh nhất

4 su khac biet bi kip


Xem clip hướng dẫn cụ thể bí kíp học từ vựng. ( click tại đây)

Bước 4: Bước này có hoặc không tùy thuộc vào máy bạn.

Nếu máy bạn gặp trục trặc không có biểu tượng loa để phát âm, bạn làm như sau:
Bận Anki lên, copy dãy số 498789867 vào vị trí theo hình bên dưới. Sau đó tắt Anki, rồi bật lại. Thế là xong.
498789867

Thiết lập chế độ tăng học tăng tốc: http://youtu.be/ErS8d9Cs7OM




Download và sử dụng: (Nhớ like và share Facebook nhé!)
Bước 1:   Bạn phải tải phần mềm Anki 2.0 (hoặc mới nhất) tại: http://ankisrs.net/

Bước 2: 
- Đây là bộ 3000 từ vựng quan trọng:
Loại 1:  tải file 3000 từ vựng VAK (959MB)

- Đây là bộ 600 essential TOEIC cho ai cần nhé:
Loại 1:  tải bộ 600 essential TOEIC VAK (236MB)


<*> Hướng dẫn Download: Các bạn click vào link tải rồi đợi 6 giây chạy xong => click vào hình 
 ở bên trên góc bên phải màn hình.



Nội dung bài viết:

1) TẠI SAO CẦN ÔN 3000 TỪ THÔNG DỤNG THƯỜNG XUYÊN.

 2) SỨC MẠNH CỦA 3000 TỪ THÔNG DỤNG.

3) ÔN TẬP 3000 TỪ TRONG 3 NGÀY MỘT CÁCH HỨNG THÚ VÀ VUI VẺ NHƯ THẾ NÀO.

4) SO SÁNH ANKI-FLASHCARD VỚI PHƯƠNG PHÁP “HỌC 1000 TỪ TRONG 5 NGÀY” và flashcard thông thường

5) BẠN CẦN LÀM GÌ NGAY LÚC NÀY ĐỂ ÔN 3000 TỪ TRONG 3 NGÀY MỘT CÁCH HỨNG THÚ VÀ HIỆU QUẢ.

6) TẠI SAO CÁCH HỌC TỪ NÀY LẠI HỨNG THÚ VÀ CỰC KỲ HIỆU QUẢ.

7) Câu hỏi cuối cùng: TẠI SAO NÊN HỌC TIẾNG ANH



1) TẠI SAO CẦN ÔN 3000 TỪ THÔNG DỤNG THƯỜNG XUYÊN.


“Nguyên ngộ ngộ” ngộ ra lý do tại sao học 3000 từ thông dụng qua clip này.
Mình tóm lại thông điệp clip trên:
  • Từ vựng là cái cần học trước nhất
  • 3000 từ thông dụng nhất chiếm 80% tới 95% từ trong giao tiếp
  • Chúng ta thường mắc lỗi chỉ chăm chăm học những từ không biết, những từ thuộc 5% còn lại. Mà đáng ra là phải nên học và ôn thường xuyên, đều đặn 3000 từ thông dụng 
    Một lý do nữa để ôn 3000 từ mà mình “bị thuyết phục” bởi anh Phạm Quang Hưng, tác giả của cuốn “5 bước để nói tốt một ngoại ngữ”. đó là
    Untitled
    Theo anh Phạm Quang Hưng thì tiếng anh thực sự ra nó có 3 vùng ( vùng 1, vùng 2, vùng 3 hình ở trên). Có 2 vùng luôn luôn cố định đó là vùng 1,2. Để nói và giao tiếp trôi chảy, chỉ cần làm chủ vùng 1,2. Còn học vào chuyên ngành, học thuật ta tiếp tục tiến vào vùng 3
    Ví dụ đơn giản
     I go to school. Câu này toàn là từ thông dụng chúng ta đã biết rồi, I thông dụng nè, GO  thông dụng nè, school thông dụng nè. Và cấu trúc ai cũng biết là chủ, động từ, vị ngữ.
    Còn câu I go to bank. Lúc này, từ bank nó thuộc vào vùng 3, có thể xếp vào chủ đề NGÂN HÀNG.
    I go to company. Lúc này, từ company thuộc vùng 3, Có thể xếp vào chủ đề là KINH DOANH chẳng hạn. và cùng chủ đề này cũng có thể là tax ( thuế), wage ( tiền lương), employer ( ông chủ )….
 Tuy nhiên, điểm chung đó là tất cả các câu ở trên, đều dùng những từ trong 3000 từ thông dụng là I, Go, to.. còn những từ thuộc vùng 3, nếu bạn thích nghiên cứu sâu vào chủ đề nào ( ví dụ như marketting, hợp đồng, tài chính, tâm lý, giới tính….) thì bạn học thêm từ ở chủ đề ấy. 
và chốt lại, với mục đích giao tiếp thông thạo, trôi chảy, trước hết ta LÀM CHỦ VÙNG 1, VÙNG 2, và sau đó làm chủ thêm vùng 3, ta làm chủ được TỪ VỰNG CHUYÊN NGÀNH CỦA MÌNH. 
Theo hình minh họa trên, giúp mình 1 góc nhìn bao quát hơn về ngoại ngữ, và bây giờ mình đã làm chủ được vùng 1, đang tiếp tục cố gắng làm chủ vùng 2 .sau khi thành thạo, tiến vào vùng 3 chuyên sâu với chủ đề mình thích đó là CHIẾN LƯỢC ( strategy)
và tiếp theo, “Nguyên ngộ ngộ” chia sẻ bạn công cụ áp dụng được ngay tức thì, dùng hứng thú, học phấn chấn, mà không hề lấn cấn. Giúp ôn 3000 từ thông dụng trong 3 ngày.

 2) SỨC MẠNH CỦA 3000 TỪ THÔNG DỤNG.

Sau khi ôn thường xuyên 3000 từ thông dụng, mình thử nghiệm bằng cách đọccuốn sách mình rất ưa thích đó là “The power of less” của tác giả Leo Babauta .ThePowerOfLess-e1339255036124-764x1024
Trong quá trình đọc, mình cố gắng khoanh lại những từ mình không biết, và sau khi đọc xong, mình rà lại và tính toán thì kết quả là: cuốn sách hơn 200 trang, chỉ có hơn 200 từ mới. Trung bình 1 trang chỉ có 1 từ mới. Nên mình mới cảm nhận được sức mạnh ghê gớm của 3000 từ.
Link download cuốn sách này: www.mediafire.com/?bdujl72y22qrevb

3) MÌNH ÔN TẬP 3000 TỪ TRONG 3 NGÀY MỘT CÁCH HỨNG THÚ VÀ VUI VẺ NHƯ THẾ NÀO.

bang on tap 3000 từ
Bảng thời gian ôn tập ghi lại khung thời gian ôn tập và cho thấy
1) Thời gian nhanh nhất ôn 500 chỉ trong 46 phút, chậm nhất mất 96 phút ( vì từ “chưa quen, khó”, cần sự lặp lại nhiều để ôn)
2) Để ôn 3496 từ một cách hứng thú và hiệu quả, ta cần ôn 3 ngày, trung bình 2,5h/ngày 
Mình thú thật với bạn rằng, cái khổ, cái khó là soạn từ, chứ không phải là ôn từ. mình đã dành 7 tiếng 1 ngày trong suốt 7 ngày liên tục để soạn hơn 3000 từ thông dụng một cách CHẤT LƯỢNG để GÂY HỨNG THÚ, LÔI CUỐN SỰ TẬP TRUNG KHI ÔN. Việc soạn từ hơi “nhũn não”, mình đã soạn cho mình, và sẽ chia sẻ cho các bạn. Để ôn tập nhanh, mình làm 2 điều1) Sự tập trung. Phần mềm anki giúp ta tự tạo flashcard, và hỗ trợ ôn tập rất tốt. Phải nói là SIÊU TỐT. nên ôn tập cần sự tập trung . Chỉ cần sự tập trung. Mình dẹp điện thoại, internet qua một bên, bật phần mềm lên và tập trung vào hình ảnh, màu sắc và đoán từ.
2) Dùng phím tắt. Để biết được phím tắt cho từng nút, ta “rê chuột” vào vị trí phím tắt đó, nó sẽ hiện ra. Ví dụ: nút show answer là nút dài ( nút SPACE). Edit là nút E….

4. SO SÁNH ANKI-FLASHCARD VỚI PHƯƠNG PHÁP “HỌC 1000 TỪ TRONG 5 NGÀY” và flashcard thông thường
abbbbbb

 

Chủ đề so sánh1. Học bằng cách “tự vẽ hình cho từ”2. Học bằng phần mềm Anki3. Học bằng flashcard thông thường
Màu sắcVì tự vẽ hình cho từ nên màu sắc ít lôi cuốn
Hình vẽ thiếu sự đa dạng
Hình trực tiếp từ google, size to rõ, đẹp mắt, đa dạng và đặc biệt giàu cảm xúc. Đã đã. Cực kì kích thích trí nhớ và sự tập trung.Một màu đen đen, một màu đen thui… hình nhạt nhòa, thiếu thu hút
Thời gianVẽ 1 từ mất 1 phútCần 30s là có ngay 1 hình.Bỏ tiền ra mua, đỡ tốn, không mất thời gian, nhưng vấn đề là SỰ HỨNG THÚ không có…
Nguyên tắcTừ được lọc nguyên âm ( dựa theo phương pháp vitasusu) , có cách phát âm, có từ loại, đặc biệt là hình ảnh rất cảm xúc.Gò bó theo người tạo flashcard.
Chia sẻChỉ chia sẻ các bạn được phương pháp vẽ, và các bạn không có người vẽ chung nên dễ sớm bỏ cuộc.Dễ dàng chia sẻ, bạn chỉ cần download phần mềm anki, Nguyên sẽ “tặng free” bạn 3000 từ mình đã soạn, với đầy đủ hình ảnh, màu sắc cực kỳ sinh động.Dễ chia sẻ nhưng cực kì tốn tiền. Mình đã từng mua bộ 600 toeic mất 195k. Quải cả tốn.
Thêm, chỉnh sửaKhó thêm, và không thể “tẩy, sửa” hình vì đã vẽHình nào không ưa thích, dễ dàng bỏ và thay thế hình khác.Sao mà sửa. Bó tay.
Giọng đọcTự đọc chứ ai đọc choCài thêm app hỗ trợ giọng đọc từ GoogleTTS. Tạihttps://ankiweb.net/shared/addons/Tự đọc chứ ai đọc cho
Ôn tậpCầm 1 xốc hình a4 ôn.
Từ thuộc nhiều cũng như từ thuộc ít, mỗi lần tìm từ “ít thuộc” học lại rất khó
Hỗ trợ android, máy tính.
Tùy vào mức độ thuộc từ mà chọn chế độ lặp lại. Từ thuộc ít thì lặp lại nhiều.
Khó kiếm từ ôn lại vì 1 nùi giống nhau.


Chia sẻ bài này :

Xin chào! Mình là Bi Bùi. Mình muốn được chia sẻ cùng các bạn những gì mình biết và sưu tầm được.
* Chúc các bạn vui vẻ! ^^

Theo tôi trên Google + Or Facebook

99 nhận xét:

  1. Bạn nào muốn cả 6 bộ 2 bộ 3000 từ oxofrd, 2 bộ ielts, 2 bộ toeic 600 từ :)
    thì tham gia nhóm nhé :)
    http://www.facebook.com/groups/250916995072718/

    Trả lờiXóa
  2. Mình cũng có trên đây lun mà!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn ơi, bạn nói có trên đây luôn, mà sao mình tìm hoài không thấy 2 bộ ielts :(. Bạn có thì gửi cho mình với nha. Cám ơn bạn nhiều!

      Xóa
    2. uh, ok mình sẽ update lên!

      Xóa
    3. Cám ơn bạn nhiều! Hi ^^

      Xóa
    4. thanks for sharing . tí nữa mjh định mua . may mà lượn lờ lại thấy blog của bạn . hiiiii. nhưng mjh vẫn chưa thấy 2 bộ ielts ý . up sớm nha . cảm ơn bạn lần nữa :D

      Xóa
  3. cám ơn c, mong đóng góp lời khuyên để phát triển blog tốt cho mọi ng

    Trả lờiXóa
  4. sao minh mua 1000 tu ban quyen ve ma sao dung dc co 20 tu vay admin

    Trả lờiXóa
  5. mình cung cấp miễn phí sao bạn phải mua? Sử dụng dc 20 từ 1 ngày là do bạn cài đặt. Bạn xem video hướng dẫn để cài đặt nhiều hơn...

    Trả lờiXóa
  6. tuyệt vời đó a!! mà sao e thấy tải về hình quá to! toàn phải kéo xuống để nhìn rùi đoán từ vào nữa! k bik là tại máy e hay sao nữa! tại e thấy ở trên tất cả đều trong 1 khung hình......hichic

    Trả lờiXóa
  7. Bạn ơi cho mình hỏi sao down file về mình mở lên phần âm thanh có nút play mà nó ko đọc vậy bạn. Mình cảm ơn.

    Trả lờiXóa
  8. BAN QUAN KHONG DOC KY BUOC 4 ROI! DOC LAI HUONG DAN HOAC:

    Bước 4: Bước này có hoặc không tùy thuộc vào máy bạn. Nếu máy bạn gặp trục trặc không có biểu tượng loa để phát âm, bạn làm như sau: Bận Anki lên, copy dãy số 498789867 vào vị trí theo hình bên dưới. Sau đó tắt Anki, rồi bật lại. Thế là xong.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình dùng máy tính bảng và không tìm thấy làm bước 4 như thế nào

      Xóa
    2. máy tính bảng thì bạn vào tùy chọn (chịu khó mò), copy dãy số dán vào. Mình chưa test trên máy tính bảng!

      :)

      Xóa
  9. That's great! Rất cám ơn BQT web vì bài viết này!

    Trả lờiXóa
  10. Cám ơn bạn! Mình sẽ update những gì mới nhất!

    Trả lờiXóa
  11. Sao mình nhập 498789867 anki hiện tải thất bại vậy bạn!
    P/s: thanks bạn đã chia sẻ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. mình làm được rồi nhé. cảm ơn bạn rất nhiều! bạn có thể hướng dẫn cài đặt cho hiện hết màn hình lên được không, chứ đánh xong 1 từ lại phải kéo xuống nhìn nghĩa, hơi bất tiện ^^

      Xóa
    2. Oh, kéo xuống cho nó hồi hộp, tò mò bạn ạ! Tiện lợi quá thì bõ lười hyhy

      Xóa
  12. sao mình điền từ vào không đc vậy

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. b ơi sao m down về nó không hiển thị ảnh vậy b? mặt trước mặt sau gì cũng không có lun, điền từ vào không gõ trực tiếp luôn mà phải qua cửa sổ mới à b? Khó sử dụng quá à.M muốn học.huhu. help me :((

      Xóa
    2. bạn đã làm đúng theo hướng dẫn chưa?

      Nếu vẫn không làm được bạn liên hệ facebook: fb.com/buithanhtuan95

      Mình sẽ hd và cài đặt trực tuyến giúp cho bạn!

      Xóa
  13. cái phần phiên âm sao lại không đọc được cậu nhỉ, nó bị sai, cậu giúp mình được không

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bạn bấm vào loa, nó không đọc đúng không bạn???

      Xóa
  14. không phải ý tớ là phần phiên âm của từ nó không đọc được cậu, bị lỗi font, giúp tớ với

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bạn bị lỗi font chữ tiếng việt đúng không cậu?

      Tớ nghĩ lỗi font thì chỉ có phần piên dịch thôi chứ?

      Ảnh minh hoa:
      https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpa1/t1.0-9/10338718_275977772585261_8945474955616243102_n.jpg

      Xóa
    2. Hình 2:
      https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xaf1/t1.0-9/p261x260/10330273_275979729251732_384918928013008972_n.jpg

      Bạn xem thử chứ bạn nói lỗi font phần phiên âm mình ko hiểu?

      Xóa
    3. bị lỗi phần phiên dịch ấy cậu, thế có sửa được phần phiên dịch không cậu. cậu thử chụp ảnh phần phiên dịch của cậu nên tớ xem nào

      Xóa
    4. Link ảnh tớ up trên đó!

      Thế do máy cậu thiếu font tiếng việt rùi, cậu tải cái này về:

      http://www.fshare.vn/file/3N4RSTM2YK/

      giải nén ra copy tất cả vào đường dẫn:

      C:\Windows\Fonts

      xog khởi động lại máy nhé! ok bạn!

      Xóa
    5. cậu ơn có thể gửi cho mình font tiếng việt qua mail này được không vantruonghlu@gmail.com vì mình download mà không được họ bảo là dịch vụ tạm thời không có sẵn thanks nhiều

      Xóa
    6. a gửi cho e xin link font qua mail này nữa ạ
      duongpham.6666@gmail.com

      Xóa
  15. Bạn có 3000 từ oxofrd, 2 bộ từ ielts không. có thể chia sẻ với mình không?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình không có bạn nhé! :) Có mình sẽ up lên blog

      Xóa
  16. Chào bạn Bùi Thanh Tuấn. Tại sao bộ 3000 Từ Vựng lại chia ra thành 2 phần: VAK và Curious (nếu tải cả 2 phần thì ta có cả thảy 6000 từ có đúng không ạ)?
    Cám ơn bạn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bạn chú ý đó là 2 phương pháp học nhé, mỗi phương pháp đều 3000 từ vựng!

      V.A.K & Curious

      Xóa
  17. Cám ơn bạn đã reply. cho mình hỏi cả 2 phương pháp đều học 3000 từ giống nhau, đúng không? Và phần mềm này có cả bản thu phí nửa đúng không bạn?
    Thân.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nó toàn toàn miễn phí trên Bi Bùi Blog nhé!

      Bạn thật may mắn vì được sử dụng nó, vì vậy hãy trân trọng tác giả. :)

      Xóa
    2. Vâng, cám ơn bạn rất nhiều.

      Xóa
  18. Bước 1: Bạn phải tải phần mềm Anki 2.0 (hoặc mới nhất) tại: http://ankisrs.net/

    Bước 2:
    - Đây là bộ 3000 từ vựng quan trọng:
    + Loại 1: tải file 3000 từ vựng VAK (959MB)
    + Loại 2: tải file 3000 từ vựng CURIOUS (958MB)

    - Đây là bộ 600 essential TOEIC cho ai cần nhé:
    + Loại 1: tải bộ 600 essential TOEIC VAK (236MB)
    + Loại 2: tải bộ 600 essential TOEIC CURIOUS (238MB)
    - See more at: http://bibui.blogspot.com/2014/02/on-3000-tu-vung-thong-dung-vak-voi-phan.html?showComment=1403312934179#c3154401619371146228.

    ---> Khi tải Anki và cài đặt xong. Thì tải bộ 3000 từ vựng CURIOUS (958MB), tại sao 3000 từ vựng mà tới 958 MB? Mình đã cài đặt Anki xong xuôi và đã tải 3000 từ vựng Curious (958MB). Vậy bước tiếp theo là gì? Trong Video này http://www.youtube.com/watch?v=htuxfJO-R6c có hướng dẫn tải 3000 từ vựng nhưng chỉ 11 MB thôi. Mong bạn hướng dẫn nốt giúp mình với. Chân thành cảm ơn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bạn là người luôn cẩn thận :)

      Trong video nó là 11mb vì đó là bản thử nghiệm miễn phí của tác giả (20-50 từ vựng thôi), còn 958mb đó là bản full 3000 từ vựng nhé!

      Khi bạn tải anki xong > add file 3000 từ vựng đó vào > đợi load xong > danh sách mục ôn và số từ vựng cần ôn 1 ngày > ban có thể thiết lập cài đặt trong biểu tượng "con ốc" ngay bên cạnh mục số từng vựng cần ôn!

      Thân!

      Xóa
  19. Hi Tuấn, mình có làm theo hướng dẫn của bạn đã down phần mềm anki về và 3000tu rồi. Nhưng khi cài đặt thì khi mình nhập 3000 từ vào thì cứ hiện ra thông báo Load hoài mà không thấy gì hết. Mình vào Task Manager thì thấy thông báo Anki (32 bits) Not Responding.
    Mình đang dùng win 8.1 64bits, không biết có phải bị xung khắc Win không? Bạn có thể giúp mình khắc phục lỗi này với! Thank all :))

    Trả lờiXóa
  20. admin cho mình hỏi:mình đang học bộ 3000 từ vựng thông dụng (cả curious và VAK) và thấy bị lỗi font chữ ở phần ngữ âm mà tìm kiếm trên google ko biết cài đặt thế nào, admin có thể chỉ mình cách chỉnh sửa cho hoàn chỉnh ko, cảm ơn admin nhiều nhiều nhé!

    Trả lờiXóa
  21. bạn ơi, mình cải bản 3000 VAK rồi, lúc nhập vào nó đơ máy luôn, chờ mãi k thấy được, kà sao vậy bạn?

    Trả lờiXóa
  22. Bạn ơi cho mình hỏi, sao mình cài hết rồi mà ko có hình cái loa, ko có cả hình ảnh nữa

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. lỗi như bạn rất khó giải thích, bạn có thể liên hệ với mình qua fb để được hỗ trợ cài miễn phí tại Bi Bùi

      Xóa
  23. Mình nghĩ các chữ nên viết thường, khi đọc bài gì ngta viết thường dễ nhận ra mặt chữuhơn là viết hoa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. đây là phần mềm do Nguyên Ngộ Nghộ sáng lập, mình chỉ chia sẻ miễn phí cho các bạn, nếu muốn mua hãy liên hệ tác giả nhé!

      Xóa
  24. CÁC BẠN DÙNG THỬ BẢN TEST NÀY, NẾU OK HÃY TẢI FULL NHÉ!

    https://www.dropbox.com/sh/3h3mhj3dbqffjle/IwZ7m49qbv

    Trả lờiXóa
  25. Tải về sao ko đc vậy cả nhà

    Trả lờiXóa
  26. Bạn nào tải được về rồi có thể nén file gửi cho mình được ko , mạng nhà mình chậm quá . mail : icenb98@gmail.com. Thanks m.n nhiều !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bản full hay bản dùng thử b?

      Xóa
    2. bạn ơi có thể gửi cho mình trọn 6 bộ full wa gmail k bạn,cái này mình tải k dc... :(

      Xóa
    3. nếu có thể bạn gửi wa mail denrym.2k12@gmail.com dùm mình với cám ơn bạn

      Xóa
  27. cài anki báo lệch múi giờ là sao vậy bạn

    Trả lờiXóa
  28. bạn xem lại bộ 600 essential TOEIC VAK dùm mình file lỗi rồi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. http://hellominasan.com/vocabulary-category/en/3/3000-tu-tieng-anh-co-ban-thong-dung

      Xóa
  29. thank ban nhieu nha, de minh tai thu

    Trả lờiXóa
  30. Cũng hay nhưng mình thấy trang sau dể học vì hệ thống hổ trợ mình lưu lai trạng thái học tập và ghi chú trực tiếp lên website luôn nên rất tiện cho việc ôn lại

    http://hellominasan.com/vocabulary-category/en/3/3000-tu-tieng-anh-co-ban-thong-dung

    Trả lờiXóa
  31. sao minh down về mở ra báo lỗi, không dùng được nhỉ, bản full đầy đủ 3000 từ ý. ad chỉ giúp mình với

    Trả lờiXóa
  32. Mình thấy có hỗ trợ cho Blackberry 10 mà tìm mãi không có chỗ download cho blackberry, ad giúp mình với :>

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. BlackBerry 10 thì dùng Ankidroid của Android nhé bạn.

      Xóa
  33. ad cho hỏi bộ V.A.K mình mới tải về tại sao khi dùng thì nó không tô đậm từ sai. theo nhu vido huong dan thi nó phải tô xanh từ và tô đỏ từ sai chứ. với lại mình tai dc 2 bộ curious va VAK nhung có 937 MB chu dau phai nhu AD nói là 958MB. thank.

    Trả lờiXóa
  34. bạn ơi phần curios với 600 từ down về toàn lỗi bạn kiểm tra lại dùm nhé

    Trả lờiXóa
  35. Bibui thân mếm ! bạn có thể giải thích cho mình được không
    tại sao mỗi bộ từ vựng đều có 2 loại VAK và CURIOUS ? Bibui so sánh giúp mình nhé,
    cảm ơn !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nó là 2 phương pháp khác nhau ạ, V.A.K như trên giải thích thì đơn giản là nhìn hình ảnh + nghe rồi viết vào ô trống, khi nhấn xem kết quả thì sẽ biết bạn sai ở đâu và sửa lại bằng cách nhấn "Lặp lại". Vậy nó sẽ thay phiên đi nhắc lại từ ấy, khi nào bạn quá thuộc rùi thì thì vài ngày sau nó lại nhắc lại!

      Với CURIOUS thì là cách học mà đưa ra gợi ý = hình ảnh + nghe và từ đó, tuy nhiên từ gợi ý nên sẽ sẽ thiếu 1 vài kí tự ví dụ: "C_RIO_S" nhiệm vụ của bạn là điền cho đúng!

      Lời khuyên là nên học cái CURIOUS trước rồi mới học V.A.K

      Mình nói dài dòng có thể bạn không hiểu, nhưng hướng dẫn trên giải thích hết rồi ạ, chịu khó xem kĩ!

      Xóa
    2. cảm ơn Thanh Tuấn nhé !

      Xóa
  36. Bạn nào tải 3000 từ VAK được về rồi có thể nén file gửi cho mình được ko , mạng nhà mình chậm quá . mail : luaxongfan98@gmail.com. Thanks m.n nhiều !

    Trả lờiXóa
  37. mình down về nhưng khi mở ra thi bảo lỗi thời gian gì đó

    Trả lờiXóa
  38. Bạn kiểm tra thời gian xem có đúng không nhé! Lỗi nào sửa lỗi đó! Nên cài win 7

    Trả lờiXóa
  39. vậy mình đang dùng win 8 thì có ảnh hưởng gì không?

    Trả lờiXóa
  40. mình bị lỗi ngôn ngữ Tiếng Việt chữ a,e đều bị mã hóa thành I in đậm khó nhìn lắm

    Trả lờiXóa
  41. bạn ơi xem hộ mình cái link tải file 3000 từ vựng VAK (959 MB) sao không tải được vậy

    Trả lờiXóa
  42. phần mềm này có cài được cho đt windows không?

    Trả lờiXóa
  43. mình k tải được, bạn có thể gửi file nén 3000 từ Curious qua gmail: Tranyenkpyknb@gmail.com được k :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. lúc bạn tải nó ra 1 loạt thư mục đúng không?

      Bạn làm theo hướng dẫn nhé:
      Bạn đưa con trỏ chuột lên ngoài khung chứa thư mục đó sẽ hiện lên mũi lên download nhé!

      Xóa
  44. bạn ơi, trong cái này mình làm sao để sửa giống như của a Nguyên Ngộ Ngộ, là thêm phần phiên âm, với cả ẩn một số từ rồi đoán ấy

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. đây là bản cũ nhé! Còn bản mới hiện giờ chắc có nhiều chức năng mới! Bạn nên mua của tác giả đển sử dụng!

      Xóa
  45. bạn ơi có bộ ielts ko chia sẻ mình với

    Trả lờiXóa
  46. bạn ơi cho mình xin bộ 1100 từ ielts
    thanks bạn nhiều !

    Trả lờiXóa
  47. mình không có nhé! Các bạn liên hệ với tác giả để mua!

    Trả lờiXóa
  48. HIỆN TẠI MÌNH TEST PHẦN MỀM VẪN BÌNH THƯỜNG, NẾU AI KHÔNG CÀI ĐƯỢC LIÊN HỆ VỚI BI BÙI NHÉ!

    MÌNH SẼ GIÚP CÁC BẠN CÀI ĐẶT!

    Trả lờiXóa
  49. ban biet cach add vao anki tren android khong?giup minh voi.minh tai ve ma k lam gi duoc.thank ban truoc

    Trả lờiXóa
  50. mình tải về cài đặt rồi nhưng khi vào nó lại không có hình ảnh, âm thanh gì hết

    Trả lờiXóa
  51. bạn có thể gửi file nén 3000 từ Curious qua gmail: phamtiensy8696@gmail.com

    Trả lờiXóa
  52. làm sao để có loa và hình ảnh ạ? Xin chi day

    Trả lờiXóa
  53. Mình vừa tải bộ 3000 từ vựng. Rất cảm ơn bạn!

    Trả lờiXóa

 
Support : Bi Bùi Blog :: buithanhtuan95@gmail.com
Proudly powered by Blogger
Copyright © 2014. Bi Bùi Blog - chia sẻ niềm vui cho mọi người! - All Rights Reserved
Đăng kí bản quyền tại DMCA.com
Lên đầu trang
Vào giữa trang
Xuống cuối trang