Hay nè - Chơi Piano Online - Bi Bùi Blog - chia sẻ niềm vui cho mọi người!
BB Blog News :
Home » » Hay nè - Chơi Piano Online

Hay nè - Chơi Piano Online

Written By Unknown on Thứ Sáu, 28 tháng 2, 2014 | 00:57


Chơi Piano Online - Bi Bùi Blog

Sở hữu chiếc Piano quả là điều xa xỉ và có khi là không thể.Vậy muốn thưởng thức tiếng đàn của mình trên chiếc piano ta làm thế nào bây giờ .Các bạn vào 2 địa chỉ dưới để thể hiện nhé. Sử dụng các phím số của bàn phím để chơi nhé. Ai rành tiếng anh chắc dễ xài, mà ko thì cứ ziệc đánh chơi cho zui. kéo xuống phía dưới có nút Rec. click 1 lần rồi bắt đầu chơi sau đó kéo xuống nhấp lần nữa để lưu vào máy (dạng .wav) chọn nhạc cụ rồi khám phá đi nhá ^^
Chơi Online, đợi load xong nhá:

Nếu không chơi dc thì xin hãy vào ĐÂY Hoặc vào ĐÂY
Chia sẻ bài này :

Xin chào! Mình là Bi Bùi. Mình muốn được chia sẻ cùng các bạn những gì mình biết và sưu tầm được.
* Chúc các bạn vui vẻ! ^^

Theo tôi trên Google + Or Facebook

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

 
Support : Bi Bùi Blog :: buithanhtuan95@gmail.com
Proudly powered by Blogger
Copyright © 2014. Bi Bùi Blog - chia sẻ niềm vui cho mọi người! - All Rights Reserved
Đăng kí bản quyền tại DMCA.com
Lên đầu trang
Vào giữa trang
Xuống cuối trang