Tài liệu tiếng Việt - Giáo trình tiếng Hàn tổng hợp - Bi Bùi Blog - chia sẻ niềm vui cho mọi người!
BB Blog News :
Home » » Tài liệu tiếng Việt - Giáo trình tiếng Hàn tổng hợp

Tài liệu tiếng Việt - Giáo trình tiếng Hàn tổng hợp

Written By Unknown on Thứ Năm, 3 tháng 7, 2014 | 08:41


posted Jul 3, 2014, 10:22 PM by DTM Học tập   [ updated Jul 4, 2014, 2:39 AM ]

Giáo trình ĐH Seoul


Chia sẻ bài này :

Xin chào! Mình là Bi Bùi. Mình muốn được chia sẻ cùng các bạn những gì mình biết và sưu tầm được.
* Chúc các bạn vui vẻ! ^^

Theo tôi trên Google + Or Facebook

9 nhận xét:

  1. bạn ơi! ko có file của các bài nghe à???

    Trả lờiXóa
  2. mình chưa học thạo đến trình độ nghe nên chưa có để chia sẻ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. đưa file nghe từ 1-6 cuốn tiếng hàn tổng hợp jk bạn!!

      Xóa
  3. Rất vui được biết bạn :D

    Trả lờiXóa
  4. Chắc chắn đây là lần đầu tiên bạn nghe đến thuật ngữ này. "Patchim" học cũng tương đối dễ dàng nhưng bạn phải nắm nó thật chắc bởi patchim được dùng rất thường xuyên để diễn đạt những cấu trúc ngữ pháp trong tiếng Hàn. Đây cũng là một ngữ pháp rất cần chú ý trong việc Học tiếng Hàn cho người mới bắt đầu.

    Xem thêm tại website: tienghan.info

    Trả lờiXóa

 
Support : Bi Bùi Blog :: buithanhtuan95@gmail.com
Proudly powered by Blogger
Copyright © 2014. Bi Bùi Blog - chia sẻ niềm vui cho mọi người! - All Rights Reserved
Đăng kí bản quyền tại DMCA.com
Lên đầu trang
Vào giữa trang
Xuống cuối trang