Hướng dẫn kiếm tiền từ 8share.vn cực kỳ dễ với 500đ/click, nhận ngay 10 ngàn đồng khi đăng ký! - Bi Bùi Blog - chia sẻ niềm vui cho mọi người!
BB Blog News :
Home » » Hướng dẫn kiếm tiền từ 8share.vn cực kỳ dễ với 500đ/click, nhận ngay 10 ngàn đồng khi đăng ký!

Hướng dẫn kiếm tiền từ 8share.vn cực kỳ dễ với 500đ/click, nhận ngay 10 ngàn đồng khi đăng ký!

Written By Unknown on Thứ Sáu, 17 tháng 10, 2014 | 09:05


Hướng dẫn đăng ký và kiếm tiền với 8Share:
- Giới thiệu : Đây là trang web của người VN, họ kiếm tiền nhờ việc các trang mạng khác đặt quảng cáo tại  8Share, và 8Share sẽ nhờ mem như chúng ta click tăng view trang web mà khách hàng đã đặt. Còn số tiền mỗi tin tức ra sao thì các bạn đăng ký rồi sẽ hiểu !

- Là một website chia sẻ trực tuyến. Hiện 8Share đang có mặt ở Malaysia, Philippines, Indonesia và Việt Nam.
8Share ở Việt Nam có trụ sở tại: 143 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, TP Hồ Chí Minh.

- Đặc biệt : Đây là website kiếm tiền do người VN tạo ra, có địa chỉ khá rõ ràng và làm việc cũng đã được một thời gian và rút tiền qua tài khoản ngân hàng tại ngân hàng hoạt động tại Việt Nam.

Cách thức nhận thưởng khi mời bạn bè trở thành thành viên như thế nào? Họ cần thực hiện trước một vài thao tác để bạn được nhận thưởng 10.000 đồng.

* 10% : Người bạn giới thiệu đã đăng ký sử dụng link mời của bạn.Họ sẽ nhận 10.000 đồng nếu kích hoạt tài khoản.

* 50% : Bạn bè của bạn đã nhận được 6000 VND từ việc chia sẻ thông tin. Nhờ chia sẻ thông tin, bạn bè của bạn đã nhận được 12000 VND. Bên cạnh đó, bạn cũng được thưởng 10.000 đồng!



+ B1 : Các bạn đăng ký tại link http://bit.ly/1xm9mW9  --------------  Vì sao lại phải đăng kí theo link ref của mình nhỉ? Tại vì đơn giản là: Khi bạn đăng kí theo link của người giới thiệu (ở đây là mình) thì bạn được tặng tới 10.000VNĐ và mình cũng được hưởng chút lợi từ việc đó hỳ!

+ B2 : Sau đó, click vào Đăng Ký Tài Khoản và điền đầy đủ các thông tin như : Tên đăng nhập , email, và mật khẩu !

+ B3 : Vào email xác nhận và đăng nhập để bắt đầu kiếm tiền !

+ B4: Sau khi các bạn đăng nhập thì nhìn thấy tin tức mà họ đã hiển thị. Click vào từng tin tức và lấy link chia sẻ lên facebook, diễn đàn, youtube hay cả trên haivl luôn ^^ 



+ B5: Vào phần thông tin cá nhân cập nhật tất cả thông tin cá nhân, tên tài khoản chủ thẻ (viết hoa không có dấu nhé), đặc biệt nhớ có tài khoản ngân hàng để về sau tiền còn tự động về bản nhé ^^!

Mỗi lượt click bạn sẽ nhận được ~500đ, một ngày cũng kiếm được vài chục uống cf 


Bạn nào đăng ký theo link giới thiệu của mình http://bit.ly/1xm9mW9, thì liên hệ email buithanhtuan95@gmail.com hoặc inbox facebook mình nhé!

Mình sẽ tặng mỗi người từ 5 - 10k  để thay lời cảm ơn.
Chia sẻ bài này :

Xin chào! Mình là Bi Bùi. Mình muốn được chia sẻ cùng các bạn những gì mình biết và sưu tầm được.
* Chúc các bạn vui vẻ! ^^

Theo tôi trên Google + Or Facebook

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

 
Support : Bi Bùi Blog :: buithanhtuan95@gmail.com
Proudly powered by Blogger
Copyright © 2014. Bi Bùi Blog - chia sẻ niềm vui cho mọi người! - All Rights Reserved
Đăng kí bản quyền tại DMCA.com
Lên đầu trang
Vào giữa trang
Xuống cuối trang