“Tôi Viết Nên Cuộc Sống”.....của “Chính Tôi” !!! - Bi Bùi Blog - chia sẻ niềm vui cho mọi người!
BB Blog News :
Home » , , » “Tôi Viết Nên Cuộc Sống”.....của “Chính Tôi” !!!

“Tôi Viết Nên Cuộc Sống”.....của “Chính Tôi” !!!

Written By Unknown on Chủ Nhật, 16 tháng 11, 2014 | 10:20



^$^ “Tôi Viết Nên Cuộc Sống”.....của “Chính Tôi” !!!
Bạn có từng nghĩ cuộc sống như một trang giấy trắng?
Hay chỉ là một bản nhạc có nhiều âm điệu?

Hay chỉ thuần khiết như một bức tranh trừu tượng khó hiểu – một bức tranh chỉ mang rất nhiều màu sắc như cuộc sống vốn là bao la?

Hay chỉ đơn thuần là một khối rubic rộng lớn nhiều màu?

Hay...hay…chỉ đơn giản đó là cuộc sống mà thôi?....!!!

Uhm cho dù bạn có những khái niệm về cuộc sống như thế nào đi nữa cho chính bản thân bạn thì với tôi “Cuộc sống là...do chính tôi viết nên”

........

Tôi viết nên cuộc sống của chính mình...

Đôi khi ...

Tôi viết lên trên những trang giấy của cuộc đời – cuộc đời không phải chỉ có sóng gió mà đôi khi nó còn bình yên một cách bất ngờ....

Đôi khi ...

Tôi vẻ lên ấy một bức tranh nhiều màu nhưng ko phải là một bức tranh trừu tượng khó hiểu – chỉ đơn giản là tôi vẻ lên ấy những gam màu cuộc sống mà tôi trãi qua – vì một bức tranh hoàn hảo là một bức tranh do chính người nghệ sĩ vẻ bằng cả cuộc đời của chính bản thân họ, với những gam màu tượng trưng cho cảm xúc của người vẻ nên chúng – và tôi biết bức tranh của tôi cần rất...rất nhiều gam màu cộng lại – mỗi màu mang một ý nghĩa một hương vị khác nhau....

Đôi khi ...

Tôi thêm vào đấy những giai điệu của cuộc sống, một bản nhạc được xem là hay là như thế nào nhỉ??? Tôi cũng ko biết....tôi chỉ biết bản nhạc hay là do chính tôi viết nên – mặc dù tôi ko phải là một nhạc sĩ để viết nên những nốt nhạc hoàn hảo – tôi chỉ viết những bản nhạc cho chính cuộc đời tôi đã đi qua – những giai điệu có thể trầm có thể bổng có thể cao có thể thấp....nó không theo quy luật của bất kì một bản nhạc hay nào phải có....vì tôi chỉ là tôi – tôi chỉ viết lên ấy những hương vị của cuộc sống mà tôi đang đi – sẽ đi – và đi...những hương vị ấy là những hương vị cuộc đời của chính tôi.....hương vị ngọt ngào xen lẫn một chút vị đắng – vị chát – vị cay – vị nồng – vị chua – vị mặn và hơn hết vẫn là những hương vị của cuộc sống....?

Đôi khi ...

Tôi tự tạo cho mình một khối rubic có thật nhiều màu như cuộc sống này vậy...trò chơi rubic như trò chơi của cuộc sống.... Uhm thì đã là trò chơi thì không bao giờ chỉ có thắng mà không thua hay chỉ toàn là thua mà không thắng. Nó như một quy luật của tự nhiên của cảm xúc của những điều mà bạn phải trãi qua. Có thể hôm nay bạn đang buồn hay đang bế tắc trước những con đường bạn đang đi,cũng có thể bạn đang hụt hẫn hay chỉ là bạn không tìm ra lối thoát trong suy nghĩ của chính bản thân bạn – điều ấy có nghĩa bạn đang lật mặt khối rubic mang những màu buồn của cuộc sống – nhưng bạn ơi, bạn biết không khối rubic do mình tạo ra thì nó đâu chỉ có vài ba màu, mà nó là cả một phương trời màu sắc mà ngay cả chính bản thân tôi cũng chưa khám phá ra hết – những lúc ấy bạn hãy lật lại những mặt rubic khác của chính mình để bạn có thể khám phá ra một phương trời màu sắc, vẫn còn rất nhiều màu bên bạn như màu xanh của sự hi vọng màu vàng của sự nhiệt huyết màu đỏ của sự kiên cường đam mê cháy bỏng....vì vậy đừng bao giờ đầu hàng dẫu cho cuộc đời luôn đẩy cho bạn những màu tối, thì bạn hãy cố gắng tạo cho mình những mặt rubic tươi đẹp hơn – cuộc sống là những thử thách là một trò chơi vô cùng rắc rối, là một bài toán vô cùng khó mà cần chúng ta tự đi tìm lời giải cho chính mình vì không ai có thể chỉ cho bạn cách giải đầy trắc trở ấy...cách giải về cuộc đời của chính bạn...

Đôi khi ...

Cuộc sống vẫn chỉ là một....sự đơn giản nhưng vô cùng phức tạp.... hay chỉ là phức tạp nhưng lại vô cùng vô cùng đơn giản..

Cuộc sống là thế.... sóng gió, khó khăn, thử thách...rồi cũng sẽ qua đi – hãy viết nên cuộc sống cho chính mình – cho những người yêu thương – cho những con đường mình đi – cho những thất bại và cũng cho những thành công – cho những vấp ngã trong cuộc đời – cho những bài học quý giá về cuộc sống mà bạn đã đi qua – cho những trang giấy kí ức tiếp tục viết tiếp cho hôm nay và cả cho tương lai – cho những niềm vui nỗi buồn – cho những hạnh phúc bất tận cùng niềm đau chan chứa – cho những nụ cười trên môi – cho những giọt nước mắt tinh khôi – cho những điều mà bạn muốn, hãy viết đi bạn nhé!! Hãy kể cho tôi nghe về cuộc sống của bạn như thế nào nha!!!.... Và hãy viết lên cuộc sống.... như tôi đang và sẽ đang từng bước viết nên...
.
.
.
“Tôi Viết Nên Cuộc Sống”.....của “Chính Tôi” !!!

....

Author: Chính tôi – “Trịnh – Thảo”  :) <3
Zing Blo
Chia sẻ bài này :

Xin chào! Mình là Bi Bùi. Mình muốn được chia sẻ cùng các bạn những gì mình biết và sưu tầm được.
* Chúc các bạn vui vẻ! ^^

Theo tôi trên Google + Or Facebook

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

 
Support : Bi Bùi Blog :: buithanhtuan95@gmail.com
Proudly powered by Blogger
Copyright © 2014. Bi Bùi Blog - chia sẻ niềm vui cho mọi người! - All Rights Reserved
Đăng kí bản quyền tại DMCA.com
Lên đầu trang
Vào giữa trang
Xuống cuối trang