Học tiếng anh qua đoạn hội thoại! - Bi Bùi Blog - chia sẻ niềm vui cho mọi người!
BB Blog News :
Home » » Học tiếng anh qua đoạn hội thoại!

Học tiếng anh qua đoạn hội thoại!

Written By Unknown on Thứ Hai, 17 tháng 11, 2014 | 06:57



David: Hey, what's up man? (Ê, làm gì đấy chàng trai)?
Tim: Oh you didn't see it? Playing game man. (Ủa cậu không nhìn thấy à? Đang chơi game đấy thôi)
David: You got nothing to do? (Cậu không còn gì để làm à)?
Tim: No man, I don't wanna go anywhere (Không, mình không muốn đi đâu cả)
David: Come on, let's go out and do some shopping. (Thôi nào, ra ngoài đi mua sắm đi)
Tim: No!
David: What do you mean NO? Come on, go! (KHÔNG có nghĩa là gì? Thôi nào, đi)
Tim: Ummm Hold on, let me go get change (Ừmmm, vậy đợi chút, để mình đi thay đồ)
David: Okay, hurry up (Rồi, nhanh lên)
Tim: Oh, but I don't have my wallet on me now, what should I do? (Ồh, nhưng mình ko có ví trong người nữa rồi, giờ sao đây)?
David: Where is it? (Nó ở đâu)?
Tim: My mom has it (Mẹ mình giữ nó)
David: Okay, use mine and pay me back on tomorrow. (Thôi, dùng của mình rồi ngày mai trả lại mình cũng được)
Tim: Okay, thanks buddy (Ừm, cám ơn anh bạn)
David: Ur welcome. (Không có gì).
-khi TÁN GẪU hoặc GIAO TIẾP các bạn CÓ THỂ sử dụng "YOU" đứng đầu cho 1 câu hỏi NHƯNG khi đi thi thì KHÔNG THỂ nhé.
-nay có ai CÁM ƠN bạn thì các bạn hãy nói "You're Welcome" (đọc là "DO hoặc DIU A". Các bạn có thể dùng "It's Okay". Các bạn hãy bỏ NOTHING hay NOT AT ALL đi,
nó có nghĩa là "Không Có Gì" nhưng ko được dùng khi người khác cám ơn. Chắc chỉ có mỗi Việt Nam dùng Nothing thôi đó, hì (Vì cứ dịch ra thấy giống nhau rồi cứ nghĩ câu nào cũng nhét vào được)
Chia sẻ bài này :

Xin chào! Mình là Bi Bùi. Mình muốn được chia sẻ cùng các bạn những gì mình biết và sưu tầm được.
* Chúc các bạn vui vẻ! ^^

Theo tôi trên Google + Or Facebook

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

 
Support : Bi Bùi Blog :: buithanhtuan95@gmail.com
Proudly powered by Blogger
Copyright © 2014. Bi Bùi Blog - chia sẻ niềm vui cho mọi người! - All Rights Reserved
Đăng kí bản quyền tại DMCA.com
Lên đầu trang
Vào giữa trang
Xuống cuối trang