[Learn English] Truyện tranh Dragon Ball - 7 viên ngọc rồng (English) - Bi Bùi Blog - chia sẻ niềm vui cho mọi người!
BB Blog News :
Home » , » [Learn English] Truyện tranh Dragon Ball - 7 viên ngọc rồng (English)

[Learn English] Truyện tranh Dragon Ball - 7 viên ngọc rồng (English)

Written By Unknown on Chủ Nhật, 1 tháng 6, 2014 | 21:20

Vừa qua mình có chia sẻ cho các bạn bộ truyện tranh Doraemon phiên bản tiếng Anh. Hôm nay, Chiencin muốn chia sẻ thêm cho các bạn 1 bộ truyện tranh vô cùng hấp dẫn nữa là bộ truyện Dragon ball - 7 viên ngọc rồng phiên bản tiếng Anh. Bộ truyện có vẻ sẽ thích hợp với các bạn nam hơn nhỉ? :D
Sau bây mình sẽ share full bộ truyện tranh "Dragon ball - 7 viên ngọc rồng" trong 1 file luôn, khoảng hơn 1000 trang. 

Các bạn cứ từ từ đọc nhé!

Truyện tranh Dragon ball - 7 viên ngọc rồng (English)





Dưới đây là link download bộ truyện 7 viên ngọc rồng (English)


Các bạn nhớ like, share, G+ đẻ ủng hộ mình nhé.
Cảm ơn các bạn và chúc các bạn học tốt!

Nguồn: Chiencin Blog
Chia sẻ bài này :

Xin chào! Mình là Bi Bùi. Mình muốn được chia sẻ cùng các bạn những gì mình biết và sưu tầm được.
* Chúc các bạn vui vẻ! ^^

Theo tôi trên Google + Or Facebook

2 nhận xét:

  1. Thank you so much
    Các chia se của bạn đều rất hữu ích đấy, cố gắng phát huy vì cộng đồng nhé

    Trả lờiXóa

 
Support : Bi Bùi Blog :: buithanhtuan95@gmail.com
Proudly powered by Blogger
Copyright © 2014. Bi Bùi Blog - chia sẻ niềm vui cho mọi người! - All Rights Reserved
Đăng kí bản quyền tại DMCA.com
Lên đầu trang
Vào giữa trang
Xuống cuối trang